Monday, October 19, 2009

เทคนิดการตี + 7 +8 +9 +10 +11 +12+ 13



ตี+9




การตี+9ที่ผมจะแนะวิธีนี้ผมจะแนะเฉพาะไอเทมที่มีโชคเท่านั้น ส่วนไอเทมธรรมดาคุณคงต้องวัดดวงกันเอาเองน่ะ อิอิ..เริ่มแรกหาเราหาของที่จะตีมาได้ เรียงมาน่าหรือเลือดหรืออะไรก็ได้ด้านละ2แถว(ดังรูป)ล้อมเอาไว้ประมาณนั้น..หาเมืองใดก็ได้ที่คนไม่เยอะไม่แลคมุมเงียบๆ ผมจะเลือกตีในเมืองซะส่วนมากแต่ก็มี2เมืองที่ผมชอบใช้คือ "โลเลนเซีย"กับ"โนเรีย" ที่ติดดีที่สุด แระอีกอย่างในกรณีตีหลายๆชิ้นให้ลองสลับห้องตีดู เช่น ตีหัวห้อง1ติดตีเสื้อห้อง4ติด ตีเกงก็ให้วนมาที่ห้อง1ใหม่ สลับแบบนี้ไปเลื่อยๆ หาเจอครั้งไหนแตกให้ ลองสลับเป็นห้อง2-5ดูบ้าง ส่วนผมจะใช้แค่1กับ4 ถ้าวันไหนเจอแตกผมจะหยุดตีเลยยิ่งตามก็ยิ่งแตกครับ ผมจะเว้ณไปตีวันอื่นอีก2-3วันเลย ส่วนเทคนิคการหยอดเพชร บ้างคนก็ว่าให้วนทวนเข็มนาฬิกา หรือตามเข็ม ผมก็ลองมาหมดมันก็ไม่น่าเกี่ยวน่ะ ก็แล้วแต่ใครจะวนยังไงละกันถ้าตีด้วยเพชรม่วงเลย(จะเปลืองหน่อยแต่ชัวว์)ผมจะตีไว้แค่+6ก่อน อาจทิ้งไว้อย่างนั้น2-3วันพอหลังจากลงเดวิลเสร็จทำเลเหมาะ (คนไม่มี บรรยากาศดีก็งัดออกมาตีว่าง่ายๆ)พอยัดเม็ดแรกติด+7ผมจะยัดเรียงต่อไปเลย+8+9(เห็นติดยัดเพชรต่ออย่าให้ขาดช่วง) ส่วนมากผมทำถึง9ทุกครั้งอาจมีติด8แต่แตก9บ้างแต่ก็น้อยครั้งมากถ้าตีด้วยจิต(แบบประหยัด)โอกาศติดมากสุดติดต่อกันคือ3-4ครั้ง แต่ผมได้3ครั้งผมก็พอแระ ถ้าเม็ดแรกที่ตีติดผมจะตามไปอีก2เม็ดจาก+0เราก็จะได้+3แล้วอีกวันก็มาตีใหม่ครั้งแรกติดก็ตามอีก2เราก็จะได้+6ทำแบบนี้จนถึง+9ครับถ้าเม็ดแรกแตกให้หยุดเลยไปตีวันอื่นแทนส่วนแบบไม่มีโชคผมก็เคยตีครับส่วนมากผมจะวัดใจจาก+7เอาได้ก็ได้ถ้าติด+8ตาม+9อีกเม็ดได้ก็ได้ในครั้งเดียวไม่ได้ก็เศร้าไป อิอิอิ..แบบโชคชัวว์สุดแระ
----------------------------------------------------------------------------------------------
ส่วนการตี +10 +11 +12 +13
ลุ้นเอาคับ
เทคนิคของผมไม่มีอะไรมากคือ
จะกดผสมตอนที่ ตัวโกบิน มันโยนเพดในมือมัน โอกาศติดเยอะมากคับ ลองมาแล้ว

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons